Thursday, January 5, 2023

ดูงาน จนได้เสียว

 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเดือนมกราคม52นี้เองเรื่องมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวออกแบบภายใน ทุกวันผมก็ทำงานตามปกติจนกระทั้งเช้าวันหนึ่งน้องเจ้าของบริษัทชื่อพี่ จอย ตำแหน่ง pm.เรียกผมเข้าไปพบและคุยกับผมเป็นการส่วนตัวว่าต้องการรับงานจ๊อบหรือป่าวพี่จอยเล่าให้ฟังว่าเขามีลูกค้าคนนึง ต้องการปรับปรุงห้องนอนใหม่เป็นหัวหน้าเพื่อนพี่จอยเอง พี่จอยให้เหตุว่าเนื้องานมันน้อยจึงไม่อยากเอาเข้าบริษัท ผมก็รับคำพี่จอย..

...... .และแล้วมาถึงวันศุกร์หลังเลิกงานก็ถึงเวลานัดพอดีผมต้องเดินทางจากบางนาเพื่อมาหาเพื่อนพี่จอยที่บริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวสีลมเพื่อนพี่จอยชื่อสุ พอมาเจอที่นัดหมายพี่สุก็ลงมารับผมแล้วก็คุยกันพอสมควรว่าหัวหน้าเขาเป็นผู้หญิงอายุ42ปีชื่อพรมพรแล้วเขาบอกให้ผมรอแป๊ปนึงเดียวหัวหน้าเชาลงมา …..จนกระทั้งผมเห็นผู้หญิงใส่แว่นคนนึงเดินมาทางผม ..โอพระช่วย เป็นผู้หญิงคนนึงซึ่งหน้าตาสวยมากๆ(สวยมากๆ)ดูแล้วใครไม่รู้อาจจะบอกได้ว่าอายุไม่เกิน35)เป็นคนตัวใหญ่อวบสูงประมาณ 172ได้จมูกโด่งเป็นสันผิวขาวแบบขาวซีดเลย ท่าทางน่าเกรงขามมากเพราะท่าทางเธอ เป็นไฮโซ และพนักงานทุกคนที่เห็นเธอจะต้องยกมือไหว้ และน้อมน้องเธอ เพราะเธอทำตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบัญชีและมีหุ้น35%ของบริษัทแห่งนี้....(ชนิดว่าเจอคนชนชั้นอย่างเราเดินตามถนนแม้แตหางตาเธอก็คงจะไม่มอง.)... วันนั้นเธอแต่งชุดสูทผ้าไหมสีเทาแดงและกระโปรงผ้าไหมสีเดียวกับสูทยาวประมาณเสมอเข่าแหกด้านหน้าสูงพอสมควร ..........โอพระเจ้าด้วยความสัตว์จริง..ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรเลยนอกจากนึกสภาพตัวเองแต่งตัวแนวแบบว่าศิลปินเต็มที่แล้วลูกค้าแบบระดับ5ดาวเลย ..ประมาณไฮโซ+ผู้ดีเต็มขั้น ระดับประมาณนี้น่าจะเป็นหัวหน้าดิวเองไม่ใช่กิ๊กก๊อกอย่างผม ............และผมกับคุณพรมพรก็คุยกัน (น้ำหอมจากกลิ่นตัวพี่เขา.โห.กลิ่นเซ็กซี่มากๆ)แต่หลังๆเขาให้ผมเรียวว่าพี่หญิง ผมกับพี่หญิงก็ต้องเดินทางไปห้องแกทีคอนโดแถวๆสาทรไม่ไกลจากที่นี้มากนัก ...พี่หญิงก็ถามผมว่า..มายังไง.. โห..เหงื่อตกคับ(ใจอยากบอกว่านังรถเมย์มา)แต่ผมก็บอกไปว่ามาแท็กซี่คับ(คือบอกตรงๆว่าผมไม่กล้านั่งใกล้พี่เขาเลยกลัวรังเขารังเกียจจนะ โหชีวิต) ชักพักเดินมาถึงที่จอดรถ..เอ้าว่าแล้วไงคับ เบนซ์ตัว top

คับ... (คาดไม่ถึงคับผมแอบเห็นบัตรประจำตัวพี่เขาคับ..นส.คับแสดงว่ายังไม่แต่งงานคับ)... ผมก็นั่งคุยกับพี่เขาเรื่องงานในรถคับวันนั้นรถติดมากวันนั้น(คุยแบบเกรงๆคับ..) ..............ทันไดนั้นคับผมเหล่ไปเห็น(มองตามความเลยชินนะ อิอิ)พี่ตอนเขากำลังสับขาเพื่อเปลี่ยนคันเร่งและเบรก กระโปรงผ้าไหมที่แหกหน้าล้นขึ้น สูงมาก...จนเห็นขาอ่อนพี่หญิงมีกางเกงชับในบางๆลายดอกสีขาวนวลรัดไว้(ไม่งั้นเห็นกางเกงในแล้ว)โผลมาเล็กน้อย..โอ้โห..ขาสวยมากและที่สำคัญขาพี่เขาขาวสุดๆ...และบริเวณหน้าท้องลงมาถึงโหนกหี.ใหญ่มาก.. ควยผมลุกโด่งแบบน้ำเงียนซึมเล็กน้อย ..อาจเป็นเพราะพี่เขาไม่ระวังการนั่งด้วยด้วย.ในตอนนั้นผมคุยเรื่องงานด้วยต้องระวังที่สุดคับ..จนเรา2คนมาถึงคอนโด (ตลอดเดินทางมีเสียวตลอดจนน้องชายขึ้น-ลงตลอดเลย) พอถึงคอนโดพี่เขาเปิดประตูเข้าไป...(โอ้ห้องสูทหรูมากๆสมราคาฐานะไฮโซจนไม่รู้ว่าผมจะออกแบบได้หรือเปล่า)พีหญิงก็ให้ผมนั่งรอนี่ โชฟา รับแขกพี่เขาก็ถามผมว่ากินอะไรมาหรือยัง..ผมก็ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไรเรียบร้อยแล้ว พี่เขาก็ตอบว่างั้นพี่ทานข้าวก่อนนะหิวมาก พี่เขาก็เอาน้ำมาให้.. ผมก็ไม่คิดอะไรก็นั่งดูหนังสือไป.....

พี่หญิงก็นั่งกินข้าวที่โต๊ะกินข้าวตรงข้ามกับผม...ทันใดนั้นเอง...โอ้..พระเจ้ามาโปรดคับ พี่หญิงนั่งกินข้าวแหกขา.90องศา..(เหมือนคนนั่งแบบปลดปล่อยยังไงยังงั้นเลยคับ)..เห็นแบบจะๆกางเกงซับในลายดอกสีขาวนวล..รัดหีเห็นโหนกหีใหญ่มากๆแก่นั่งแบบว่าไม่เหลือภาพไฮโซ+ผู้ดีเหลืออยู่เลยคับ แล้วนั่งท่านี้นานมาก (จนผมแอบคิดในใจว่ายั่วควยกูหรือเปล่าวะ) น้ำเงี่ยนทะลักออกมาจากน้องชายผมคับตอนนั้นบอกตรงๆว่าผมแฉะแล้ว แล้วก็เหมือนพี่เขาจะรู้ตัวก็เลยหุบขาลง ผมจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ ต้องตะลึงอีกครั้งคับห้องน้ำพี่หญิงสะอาดและสวยมากๆๆ

ดูจากแซมพู/ยาสีฟัน/ครีมอาบน้ำไม่มีขายในเมืองไทยแน่คับ..ผมจึงเข้าไปสงบอารมณ์ก่อนจะไปกันใหญ่.. สักพักพี่เขาก็พาไปดูที่ตู้ที่รื้อที่ห้องนอนแก..ผมก็สำรวจดูตามขั้นตอนคับ..ผมก็เลื่อนลิ้นชัก ....แม่เจ้าโว้ย...ตาแถบถลนออกจากเบ้าตาเลยก็ลิ้นชักที่ผมรื้อมาเป็นที่เก็บชุดชั้นในเธอ..โอ้..แต่ละตัวโคตรเซ็กซี่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงใน..กางเกงซับใน..ยกทรงทั้งสิ้นล้วนเป็นลายดอกทั้งนั้น...และที่สำคัญสีสันสูดฉาดทั้งนั้น สีแดง/สีดำ/สีม่วงสีเขียวเท่าที่ผมจะดูทัน.. ผมจ้องดูแป็ปนึงพี่เขาก็พูดว่า...โทษจะพี่ลืมเก็บนะมาเดี๋ยวพี่ถือให้ แล้วพี่หญิงก็วางลิ้นชักวางตรงเตียงนอน แล้วผมก็ตั้งสติแล้วก็คุยเรืองงานต่อ ..สักพักพี่เขาก็ขอตัวไปห้องน้ำ..เป็นโอกาศทองของผม ผมไม่รอช้ารีบไปสำพัสกองชุดชั้นใน สุดเซ็กซี่ของไฮไซสุดสวย ..ผมจับแต่ละตัวมาดมแบบลืมตัวแต่ละตัวหอมและสัมพัสได้ถึงชุดชั้นในราคาแพงของเธอ....(ปรกติไม่ทำแบบนี้เลยคับนี้แน่ๆคับคร้งแรกและจริงๆให้ตายเหอะแต่พี่หญิงไฮไซคนนี้..ไม่ไหวจริง..) จนเธอ กลับมาจากห้องน้ำและเราก็คุยกันต่อจนเรียบร้อยแล้วผมก็ขอตัวกลับ............................ต่อจากนั้นผมนั่งทำแบบอย่างไม่เป็นสุขเลยก็ต้องทำให้เสร็จก่อนวันนัดหมายส่งแบบ..........................แต่.....พอถึงวัดนัดพี่เขาไม่ติดต่อกับมาเลย....เศร้าผมนึกในใจว่าอดแล้ว..ไม่ใด้เสียดายตังนะแต่เสียดายกับเหตุการณ์.....จนเวลาผ่านไปจากวัดประมาณ 5วัน...ก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฏว่าเป็นของพี่หญิงคับ..เธอมาขอโทษผมว่าเธอผิดนัดเพราเข่าเธอไปกระแทกขอบอ่างอาบน้ำทำให้เธอไม่สามารถทำงานและนัดผมใด้เธอจึงนัดผมใหม่...โอ้พระเจ้ายังเข้าข้างหมาวัด.....อิอิ..จนถึงวันนัดหมายผมนึกยังไงไม่รู้ผมใด้หยิบยาสมุนไพรประคบแผลฟกช้ำไปด้วย..วันนี้ผมอาศาไปเองเจอที่คอนโด ผมไปก่อนเวลา 1ชั่วโมง.. พอพี่เขามาถึงผมก็เหลือบเห็น..อีกแล้วคับท่านพี่เขาแต่งตัวเซ็กชี่มากคับใส่สูทสีขาวเสื้อเชิดสีดำผ้ามันยิ่งไปกว่านั้นคับกระโปรงที่พี่เขาใส่คับเป็นกระโปรงหนังมันวาวสีดำแหกขาสูงยิ่งกว่าตัวก่อน..(เริ่มเงี่ยนอีกแล้วคับ)..แต่พี่เขาใส่สนับเข่าเดิน แบบ กะโพกกะเพรก มา..ผมจึงรีบไปพยุงตัวพี่เขา ...ตอนที่ผมพยุงนั้นรู้สึกดีมากๆเหมือนได้ใกล้ชิดแบบสุดๆผมโอบกวดเธอแบบแนบชิด สวรรค์ ละคับแถมกลิ่นตัวพี่เขาหอมสุดๆ. พอมาถึงห้องเราสองคนก็ดูแบบกัน.......เป็นเรื่องยินดีมากคับแบบผมไม่มีแก้คับ....ชักพักผมก็บอกเธอว่าผมมียาสมุนไพรมาจากภาคอีสานให้พี่ลองดู..พี่หญิงไม่รอช้าคับ..หยิบยามาต้มแล้วก็ทำตามผมบอกแล้วใช้ผ้าห่อมาประคบ..พี่เขาลองประคบดู....................นี่ละคับพระเอกของเรื่องมาถึงแล้ว...................

ผมจึงออกอุบายแบบหน้าด้านๆคับ....

ผม / พี่คับผมนวดให้ดีกว่าคับผมเคยนวดคับ(จริงๆไม่เคย)

หญิง / เอางั้นหรือ อืมจะ(สีหน้าแสดงออกแบบเกรงใจ)

ผมเอามือไปจับเขาพี่พี่เขา อย่างไม่รอช้า..แล้วค่อยประคบแผล..มือผมใด้สัมพัสขาอ่อนพี่หญิงเป็นครั้งแรกช่างสูขเหลือเกิน (ขาเธอช่างอวบจับแล้วนุ่มมือเหลือเกิน)..แล้วผมก็อดใจไม่ไหวคับตามสไตร์ผมก็มืออีกข้างไปจับขาอ่อนพี่หญิงสูงขึ้นตรงช่องรอยแหกของกระโปรง ควยผมตั้งโด่แบบจะกระแทกกางเกงยืนจะขาดอยู่แล้ว ผมตอนนั้นหน้าชามากเลยพูดออกไปแบบคนหน้ามืดคับ

ผม../ พี่ขาสวยและก็ขาวมากคับ..เพิ่งเคยเห็นครั้งแรกคับ 

หญิง / (ยิ้ม แล้วก็พูดว่า) จริงหรือจะ 

แล้วไม่ทันไรพี่หญิงก็เอามือขวาจับถลกกระโปรงหนังของเธอ ขึ้นจนเห็นกางเกงสี ม่วงลายดอกของเธอ โอพระเจ้าเงี่ยนๆๆๆสุดๆๆ เหมือนเธอจะพยายามอวดขาเธอตามคำชมของผม สุดยอด.... ไม่ไหวคับผม ..ผมไม่รอช้าคับ ผมก็ใช้มือซ้ายประคบเข่าเธอและมือขวาก็บีบนวดต้นขาของพี่เขา แบบเน้นๆ

ผม /พี่หญิงคับเป็นไงบ้างคับผ่อนคลายไหมคับ

หญิง / จ๊ะสบายเคยนวดมาก่อนหรือ (ยิ้ม)

ผม / คับเคยนวดให้ยายสมัยเด็กๆคับ (จริงๆไม่เคย) 

แล้วสักพักผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วตายเป็นตาย ผมตัดสินใจ เลื่อนผามือขวารูดกระโปรงหนังของเธอ ขึ้นไปแบบสุดต้นขาเธอแล้วมองหน้าเธอ (โดนด่าแน่กูคิดในใจ)ผิดคลาดคับเธอหลับตาเหงนหน้ามองเพดานแบบพ่อนคลายตามแรงบีบนวดของผม โหใด้ใจชิคับ..ผมลดสายตาลงมาบริเวณต้นขาเธอ ...โอสุดยอดคับ..เห็นสามเหลี่ยมทองคำสาวไฮโซสุดสวย แบบเต็มๆคับไม่อะไรมาบดบัง ตาผมห่างจากหีพี่หญิงแค่คืบจริงๆ โอพระช่วย..กางเกงในลายดอกสีม่วง บางๆมีโบเล็กๆติดตรงกลาง ห่อโหนกหีอันขาวและใหญ่ของเธอ และผมสังเกตเห็นต้นขาของพี่หญิงขาวซีดสุดๆมากจนเห็นเส้นเลือดสีเขียวชัดเจน ควยผมโด่แบบสุดๆแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน (ตอนนั้นคิดไปไกลจริงๆ..มึงเสร็จสถุนอย่างกูแน่อีไฮโซ แก่..)ต้อนนั้นผมทั้งนวดทั้งทั้งมองทั้งเงี่ยนผสมกัน..

หญิง/ เดย์ นวดเก่งจังรู้สึกสบายตัวจัง

ผม/ คับชอบนวดคับ 

สักพักผมเริ่มทะลึ่งอีกแล้ว(ตอนนั้นหน้าผมชาไปแล้ว).ตอนผมนวดโคนต้นขาพี่เขาผมก็พยายามใช้นิ้วทั้ง 4(ไม่รวมนิ้วโป้ง)สะกิดขอบกางเกงในเธอทำแบบเนียนๆ สะกิดไปสะกิดมา( สุขใจจริงๆ) แล้วสักพักพี่หญิงก็ทำให้ผมใจเต้นรัวอีกแล้วคับ

เธอถอดแว่นออกแล้วแอนตัวนอนกับพนักพิงข้างโซฟาแล้วยกขาสองข้างขึ้บนโซฟาหันขามาทางผมช่วงนั้นคับกระโปรงหนังของเธอถลกถึงหน้าโหกท้องเธอ........โอพระเจ้าช่วยเธอไม่ดึกกระโปรงลงด้วยคับ(ซ็อดนั้นไม่ต้องบรรยายแล้วคับ)........บอกคำเดียวเงียนคับ..เงียนคับ.. (อยากจับถ่างหีแม่งแล้วเอาควยยัดแล้วเย็ดให้ตายไปข้างเลย)ทันใดนั้น เธอก็มองหน้าผมแล้วพูดกับผมว่า

หญิง./เดย์ อย่าถือส่าพี่เลยนะจ๊ะพี่แก่แล้วไม่เป็นไรหรอกเดย์จะได้นวดถนัดๆนะไมถือนะ

ผม/ คับผมก็สบายๆคับไม่คิดอะไรคับดีชะอีกจะใด้นวดแบบถนัดๆนะ...(นึกในใจกูชอบอยู่แล้วและตอนนี้กูอยากจะเย็ดมึงสุดๆเลยอีผู้ดีไฮโซ)...ผมไม่รฮช้าพูดเสร็จผมก็นวดขาอ่อนเธอต่อ (เรา2คนคนลืมนึกไปว่าจริงๆที่เจ็บนะคือเข่า) พอนวนสักพักผมก็ตัดสินใจฉับพลัน (เงี่ยนพาไป)ขึ้นไปนั่งค่อมขาเธอ แล้วบอกพี่หญิงว่าโทษนะพี่ ผมผมต้องนั่งอย่างนี้เพราะจะใด้นวดถนัดนะ..เธอมองหน้าผมแล้วก็หลับตาลงแล้วพูดว่า..จะไม่เป็นไร..โอ้ฉลุย.. ผมก็นวนแบเน้นๆแต่ตรงต้นขาเธอแล้วที่สำคัญมือผมเริ่มคลุกครามหีเธอแบบจะขึ้นๆ นิ้วโป้งของผมไปคลึงแถวขอบเกงในเธอ2ข้างค่อยไล่เข้าหากัน(แบบช้าๆ)..โอ้พระเจ้านิ้วโป้งผมก็สอดขอบกางเกงในเธอปลิ้นออกมา .....” ครีบหีเธอและหมอยปริ้นออกมาต่อหน้าผมโอ้ผมตายไปไม่เสียดายแล้ว..ก็ที่ตรงหน้านะมันหีอีไฮโซ ผู้ทรงเกียรติ์ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาแบบ ควบคุมไม่อยู่แล้ว...ครีบหีช่างใหญ่ขาว


ปนแดงและหมอยที่ดกและหยิกหยอยของเธอ( โอ้ยจะไม่ไหวแล้วโว้ยๆ) ตัดสินใจทันทีเอานิ้โป้งของผมประจบเข้าหากันแล้วก็กดคลึงตรงโหนกหีเธอไล่ลงมา ไล่ลงมา ไล่ลงมา ในที่จุดก็ลงมาถึงหีเธอ ...เธอสดุ้งลืมตาหันมาทางผม(...ผมตกใจมากคับ กลัวสุดๆ )...... ผมก็จ้องหน้าเธอคืนแล้วก็เห็นหน้าพี่หญิงแดงก่ำ แล้วพี่เขาก็บอกกับผมว่า หายเมื่อยแล้วเปลี่ยนเป็นนวดหลังนวดไหล่ให้พี่ดีกว่า (..โล่งคับ.กลับแทบควยหดนะ)..แล้วถอดสูทออกก็นอนพลักด้านหลังบนโซฟาก้นเธอใหญ่มาก ผมไม่รอช้าคับ..ขึ้นนั่งค่อมก้นเธออย่างไม่รอช้าคับ(หน้าด้านแล้ว) แล้วก็นวดไหล่เธอแบบเน็นๆ ควยผมโด่งแข็งเหมือนท่อนเหล็กเลยพอใด้นั่งก้นอีไฮโซ..ผมใช้เอวผม(พยามกระเด้าแบบช้าๆ) ผมใด้ยินเสียงครั้งแรกจากเธอคับ..

อืม..อึ..อืม..อึม.อ่า...อืม....ตามจังหวัดการนวดไหล่และกระเด้าก้นเธออย่างช้า..ผมควบตัวเองไม่อยู่แล้วคับ ...........ผมจับควยผมออกมาจากกางเกงยีนผม เพราะไม่ไหวแล้ว( เธอยังไม่รู้ตัวคับ).. ผมเลื่อนมือลงมาตรงสโพกเธอโดยพยายามเลื่อนกระโปรงหนังอันโคตรแพง(เดาเอาคับเพราะระดับเธอแล้วหนังแท้แน่นอน)ของเธอขึ้น สำเร็จคับ..เห็นแก้มก้นเธอคับ..ใหญ่มากๆๆอาจจะเป็นเพราะกระโปรงรัดไว้คับเลยไม่เห็นใหญ่เท่าของจริง..ไม่รอช้าคับผมจับควยที่พร้อมจะระแทกอยู่แล้ว จอก้นเธอแล้วกะเด้าตามแรงนวดของผมช้าๆๆ (ไม่ใด้สอดนะคับ) ควยผมรูดไปตามช่องรูตูดเธอ และค่อยๆลงต่ำจนผมแน่ใจแล้วว่าโดนหีเธอแล้วแล้วก็เลื่อนมาร่องตูดเหมือนเดิมกลัวจะรู้ว่าจงใจเกินไป..........................................................(ช่วงนั้นผมลืมว่าผมเป็นใครมาที่นี่เพื่ออะไรแฟนผมชื่อไรตอนนี้กี่โมงนัดใครไว้บ้าง)...........................................................ในหัวและสมองคิดอย่างเดี๋ยวว่าอยากหยุดเวลาได้หรือป่าว...จากนี้จนแก่ตายจะเจออย่างนี้หรือป่าว.................. ผมกะเด้าแล้วนวดอย่างนี้ใด้ชักพักก็มี่เสียงขึ้นอีกครั้ง ..อือ..อืม...อือ..อืม...อ่า ถี่ขึ้น ในที่สุดผมก็ปล่อยมือจากไหล่เธอมาจับประมาณเต้านวดเธอ แล้วก็บีบนมเธอ...แล้วก็ทั้งบีบนมเธอทั้งกระเด้าก้นเธอ น้ำแฉะจนรู้สึกใด้ ว่ากางเกงในสีม่วงตัวบางของเธอย่นยับเต็มไปด้วยน้ำซึ่งไม่รู้ๆจริงว่าของใคร... พี่หญิงตอนนั้นหลับตาและแกร่งตัวแบบตัวแข็งทื่อ ผมก็หน้าชาไปเหมือนกัน....เสียงของพี่หญิงหรือคุณพรมพรหรือ อีไฮโซผู้ดี....ก็ดังถี่ขึ้นหน้าและหูเธอก็แดงก่ำ......อืม...อ่า..อื...อืม..โอ..โอ..อืม.. สลับกันไป..สุดท้ายผมไม่ไหวน้ำเว้าผมจะออกแล้ว...เอาเอาชายเสื้อที่ผมใส่หุ้มไว้แล้วก็ปล่อยใส่เสื้อ.. แล้วก็เรียบเอาควยผมยัดเข้ากางเกง ปล่อยมือออกจากนม....แล้วก็พยายยามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

(ทั้งที่รู้แก่ใจทั้ง2คน ....(อย่างน้อยผมคิดว่าเธอก็ไม่ได้เห็นตอนผมเอาควยออกมาถูหีเธอเพราะผมแห่ลมองตลอด)

แล้วไล่ลงมาตรงใกล้ตูดพี่เขาอีกคร้ง..เพื่อชักพักผมจะทำแบบเดิมแล้วก็จะแย่เข้าหีจริงคร่าวนี้...ไม่ทันไร...พี่หญิงหมุนตัวมานั่งแบบเร็วมากแล้วดึกกระโปรงเก็บลงอย่างมิดชิดแล้วเธอก็ถามผมว่า นวดเหนื่อยใหม.. สีหน้าเธอทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น..ผมก็ตอบไปว่าไม่เป็นไรคับยินดี.. แล้วเขาก็บอกผมนั่งรอก่อน...พี่เขาก็เข้าห้อง..แล้วก็เดินออกมา .... ประมาณ5นาที่แล้วก็เดินเอาเงินสดค่า15000 บาทค่าแบบ..แล้วผมฉุดคิดได้ผมก็แก้ลงไปดูตู้ที่จะรื้อมีปัญหาอะไรใหม พอไปถึงอย่างที่คิดคิดคับ เธอเข้ามาเปลี่ยนกางเกงในคับ..กางเกงในตัวสีม่วงทีผ่านการกระแทกของผมว่าอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง..ผมไม่รอช้า..จับเอามาดู (อยากดูสภาพนะ) เห็นใด้ชัดเจนคับน้ำเธอไหลออกและแยอะมากๆ เพราะด้านตรงหีเปียกทั่วทั้งแผ่น..

ด้านหลังอาจ ใช่ของผม..ผมก็จับมาดม.โห...กลิ่นคาวหี ผู้ดีไฮโซ..ช่างหอมเหลือเกิน...........(ตอนนั้นไม่รู้เหมือนกันชอบพี่เข้าไปหมด ) ผมก็รีบออกมากลัวเธอสงสัย ชักพักเธอบอกจะไปพักบ้านน้องเธอแล้ว เพราะช่างจะมารื้อ ห้องพรุ่งนี้...

ตอนนั้นเหมือน ฟ้าผ่าเลยเพราะจะใด้ออกจากห้องแล้วหรือนี่... ไม่อยากไปใหนเลย...ยอมรับว่าอารมณ์ค้างจริงๆ

เพราะยังไม่ได้แทงหีอีผู้ดีไฮโซเลย............เสีย...ดาย....เสียดายสุดๆ.. จากนั้นผมก็ไม่มีสิทธ์ไปที่นั่นอีกเลย..แม้จะไปดูช่างทำแต่เธอก็ไม่พักอยู่แล้วตอนนั้น เพราะต้องรอให้เสร็จก่อน.....ผมพยายามแอบมองหน้าตึกที่ทำงานก็เจอคาครั้งเดียว แบบแวบๆ เพราะระดับผู้จัดการการเงิน+หุ้นส่วน และผู้ดีไฮโซ คนประเภทนี้ปกติก็อยู่คนละโลกกันอยู่แล้ว..

(ผมก็แน่คนหนึ่งหมั่นใจหน้าตาและเรื่องพรรณนี้ แต่เหตุการณ์นี้ออกทะเลคับ)


No comments:

Post a Comment